Nhựa phế liệu bao nhiêu tiền 1kg? Giá nhựa PP, PET, PVC hôm nay

Đánh giá post

Nhựa phế liệu là vật dụng thiết yếu thải ra mỗi ngày của con người. Công ty Môi trường MC chuyên thu mua nhựa phế liệu giá tốt nhất thị trường. Nếu bạn đang đau đầu chưa biết vì phế liệu nhựa tồn kho quá lớn thì chúng tôi chính là sự lựa chọn của bạn. Vậy nhựa phế liệu bao nhiêu tiền 1kg?

Phân loại nhựa phế liệu

Nhựa là một trong những mặt hàng có giá phế liệu cao nhất nên dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Các loại nhựa phế liệu thường gặp PP, PE, PVC…

  • Nhựa PVC:  Là loại nhựa PE có tỷ trọng cao. PVC thường được sử dụng trong áo mưa, đồ nhựa, đồ hộp hay các loại vật liệu xây dựng.
  • Nhựa PE: Đây là loại nhựa thường gặp. Ở tất cả các chợ lớn, nhỏ siêu thị…đều đựng hàng hóa bằng túi PE hay thường được gọi là túi nilon.
  • Nhựa PP: Nhựa PP có những đặc điểm tương tự như nhựa PE. Được dùng làm hộp đựng thực phẩm, hộp đựng các loại chất lỏng mà chúng ta có thể tìm thấy trong các chai lọ y tế hay ống hút…
  • Nhựa ABS: Đây là loại nhựa sản xuất bình đun nước siêu tốc, vỏ máy quạt hay vỏ máy hút bụi..Loại này có khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến dạng khi gặp nước sôi, có tính chất cơ học tốt đặc biệt là có độ bền va đập tốt.
  • Nhựa PET: Nhựa PET dùng cho sản xuất những loại chai nhựa đựng nước tinh khiết có dung tích khoảng 300ml, 500ml và 1 lít. Loại nhựa này có ưu điểm là có độ bền cơ học  tốt nên không bị nứt, vỡ khi vận chuyển.
Các loại nhựa phế liệu sinh hoạt thải ra hàng ngày
Các loại nhựa phế liệu sinh hoạt thải ra hàng ngày

Giá nhựa phế liệu bao tiền 1 kg?

Bạn đang băn khoăn không biết giá nhựa phế liệu bao tiền 1 kg. Với các loại hàng hóa khác nhau thì giá nhựa phế liệu có chênh lệch nhau nhiều không? Bạn thật sự đang rất đau đầu vì lượng phế liệu tồn đọng quá nhiều mà chưa biết giá cả nhựa phế liệu bao nhiêu 1 kg và nên tìm đơn vị uy tín nào?

Công ty Môi trường MC là một công ty đã có nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu với giá cả tốt nhất thị trường. Nắm rõ được tâm lý và tình hình thị trường thu mua phế liệu cũng như nhu cầu thiết yếu của khách hàng, nên bảng giá thu mua giá phế liệu nhựa pvc, giá nhựa pet phế liệu, giá nhựa phế liệu pp, các loại nhựa phế liệu đều thu mua cao hơn so với các đơn vị khác.

Phân loại các loại nhựa phế liệu
Phân loại các loại nhựa phế liệu

Tùy thuộc vào phân loại của từng loại phế liệu mà chúng tôi phân ra loại 1, loại 2… sẽ có giá thu mua khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết giá thu mua sẽ luôn tốt nhất thị trường.

So sánh giá phế liệu nhựa công ty Môi trường MC với các đơn vị khác

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu nhưng công ty Môi trường MC là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng.

Có rất nhiều đơn vị khác đã hạ thấp mức giá nhựa phế liệu với mục đích để tìm kiếm lợi nhuận nhiều hơn, ép giá khách hàng. Nhưng đối với công ty MC thì điều đó sẽ không xảy ra. Bảng giá nhựa phế liệu sẽ được công khai, minh bạch rõ ràng, từng loại, từng nhóm phế liệu được phân tích chi tiết. Từ đó, giúp cho khách hàng có thể tính toán được tổng giá trị đơn hàng của mình.

Thu mua phế liệu
Thu mua phế liệu

Khách hàng tin tưởng công ty MC không chỉ giá cả rõ ràng mà quy trình làm việc, thái độ cũng rất nhiệt tình, niềm nở. Quy trình thanh lý hàng diễn ra nhanh chóng, dứt khoát, không làm mất nhiều thời gian, công sức của người mua và người bán.

Uy tín, chuyên nghiệp, mua bán giá cao, phục vụ tận tình tận nơi là tiêu chí hàng đầu mà MC hướng tới và luôn đặt lên hàng đầu. Và tất nhiên, chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi, những chính sách hoa hồng hấp dẫn cho các đối tác giới thiệu cần thanh lý phế liệu.

Nếu như bạn đang muốn tham khảo giá nhựa phế liệu pp hay bất cứ loại giá nhựa phế liệu nào khác thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline 0978.011.111. Website: https://muaphelieutoanquoc.com.vn/